Bí quyết thành công của đại gia địa ốc  

0
272
Share on Facebook
Tweet on Twitter

office1-1421223242012-1421770252105

Thị trường bất động sản đang chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp. Song song với đó, sự cạnh tranh trên thị trường cũng ngày càng khốc liệt. Do vậy, muốn tồn tại và phát triển, các chủ đầu tư phải tạo ra được sự khác biệt cho sản phẩm để chiếm lĩnh thị phần.

Lối đi chuyên nghiệp

Theo các chuyên gia, bí quyết quan trọng nhất được nhiều doanh nghiệp áp dụng chính là chiến lược trọng điểm – “chuyên biệt hóa dòng sản phẩm”.

Gần đây nhất, nổi đình đám có thể kể đến dòng phẩm Lâm Sơn Resort của công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình với các căn biệt thự Ivory và Mansion. Đây là dự án lớn tại miền bắc được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

13-4

Với sự khác biệt và tiên phong, hiện tại Lâm Sơn Resort đang trở thành tâm điểm gây bão tại thị trường phía Tây thành phố. Dự án có quy mô 66 ha khi hoàn thành sẽ cung ứng cho thị trường hơn 300 căn hộ và các dịch vụ tiện ích cao cấp khác.

archi-land-ra-mat-hang-loat-du-an-15778-3

Ngay từ những ngày đầu của buổi mở bán, dự án đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn khách hàng bởi yếu tố gần gũi thiên nhiên, mức giá khá rẻ cũng như vị trí đắc địa tại Hòa Bình, gần ngay sân golf Phoenix và các khu du lịch sinh thái khác. Tín hiệu đáng mừng khi Lâm Sơn Resort mở bán toàn bộ 40 lô thuộc đợt bán hàng thứ nhất đã được đặt chỗ.

Phải có tầm nhìn xa

Chuyên gia kinh tế, Thạc sĩ.Lê Bá Chí Nhân cho rằng, để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì doanh nghiệp phải tạo ra những sản phẩm thật sự khác biệt, mang thương hiệu riêng. Để tạo được sự khác biệt đó, doanh nghiệp bắt buộc phải phấn đấu và đánh đổi rất nhiều trong giai đoạn ban đầu.

Ông Lê Ngọc Bình – Giám đốc công ty cổ phần Archi Reenco Hòa Bình cho biết, khi doanh nghiệp tạo ra được các dòng sản phẩm chuyên biệt với thị trường đồng nghĩa là doanh nghiệp thành công với việc khoanh vùng thị trường trọng điểm và khách hàng mục tiêu. Từ đó tạo ra sức cộng hưởng lớn về thương hiệu, tiết kiệm kinh phí trong hoạt động bán hàng và marketing.

Cũng theo ông Lê Ngọc Bình, với mong muốn kiến tạo lên những biệt thự nghỉ dưỡng chan hòa với thiên nhiên, nhân văn, hiện đại nhưng vẫn phải đậm đà bản sắc truyền thống, Lâm Sơn Resort đã được ấp ủ và ra đời như một tuyệt tác vĩ đại. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát triển các dự án thuộc dòng sản phẩm này.

Có thể thấy, tạo ra được những dòng sản phẩm chuyên biệt, thành công và tiên phong trên thị trường, doanh nghiệp phải có những tiềm lực tài chính vững mạnh, thương hiệu uy tín và ban lãnh đạo doanh nghiệp phải có tầm nhìn xa để định vị được hướng đi đúng đắn.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here